Hoa khôi Thời trang Việt Nam rạng rỡ trong BST mới của Seven.AM

Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2017 khoe vẻ đẹp rạng rỡ trong những thiết kế mới nhất của thương hiệu thời trang dành cho phái đẹp Seven.AM.




 Hoa khôi Thời trang Việt Nam rạng rỡ trong BST mới của Seven.AM


Sau khi đăng quang ngôi vi cao nhất cuộc thi Hoa khôi Thời trang Việt Nam 2017, Phạm Thị Thanh Hiền được công chúng đánh giá cao về nhan sắc, tài năng và lối ứng xử thông minh.



Sau cuộc thi, Phan Thị Thanh Hiền là cái tên được khán giả và giới truyền thông chú ý. Sự xuất hiện của Hoa khôi Thời trang Việt Nam trong bộ sưu tập mới của thương hiệu thời trang Seven.AM nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của tín đồ thời trang Việt.



Người đẹp biến hóa với đa dạng sắc thái trong các thiết kế mới của Seven.AM.






Những thiết kế chủ đạo trong BST lần này có màu sắc nổi bật, kiểu dáng đa dạng, sang trọng nhằm tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, hiện đại cho người phụ nữ. Hoa khôi Phạm Thanh Hiền thể hiện sự tinh tế khi kết hợp trang phục với cách trang điểm và kiểu tóc phù hợp.


Vừa qua, Hoa khôi Phạm Thị Thanh Hiền có dịp hội ngộ tài tử nổi tiếng Mario Maurer tại Thái Lan. Tại đây, cô được giới truyền thông xứ sở chùa vàng săn đón.





Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, Hoa khôi Phạm Thị Thanh Hiền cho biết, cô vừa nhận lời tham gia chiến dịch truyền thông của một nhãn hàng thời trang và mỹ phẩm tại Thái Lan. Với vai trò đại sứ hình ảnh, người đẹp mong muốn chuyển tải thông điệp về vẻ đẹp hoàn hảo của người phụ nữ. Vẻ đẹp được nâng tầm khi chăm sóc trọn vẹn cả bên trong lẫn bên ngoài.



Bên cạnh đó, cô cũng nhận được lời mời tham gia một số dự án phim, tuy nhiên người đẹp chưa sẵn sàng cho vai diễn đầu tay. Hoa khôi cho biết, cô muốn có thêm thời gian để trau dồi diễn xuất để không trở thành "bình hoa di động" trên màn ảnh.



Với phong cách thời trang thanh lịch, nữ tính, Hoa khôi Phạm Thị Thanh Hiền toát lên vẻ quyến rũ trong bộ ảnh mới.






Chuyên gia trang điểm nổi tiếng trong làng giải trí Cao Tuấn Anh chọn cách trang điểm nhẹ nhàng giúp Thanh Hiền tôn lên vẻ đẹp tự nhiên. Xu hướng trang điểm này được khá nhiều mỹ nhân Việt ưa chuộng.



Người đẹp khoe vóc dáng chuẩn cùng thần thái cuốn hút qua bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Louis Nguyên.

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back
to top