Những chiếc váy xuyên thấu, quyến khiến sao Việt hưng phấn

Mỹ nhân Việt ưa chuộng xu hướng diện đầm xuyên thấu mỏng manh để khoe tối đa vẻ gợi cảm và đường cong cơ thể. 





Những chiếc váy xuyên thấu, quyến khiến sao Việt hưng phấn


Thiết kế váy xuyên thấu thường là váy dài ôm sát có đính hạt tinh tế cùng những khoảng ren trong suốt táo bạo, vì vậy sẽ không nói quá khi nói váy ren là “đỉnh cao” của sự xuyên thấu. Lệ Quyên là một trong những người đẹp rất ưa chuộng mẫu váy này.



Lệ Quyên khiến khán giả phải ngạc nhiên vì vóc dáng gợi cảm khi lựa chọn đầm ren xuyên thấu táo bạo. Đây cũng không phải là lần đầu Lệ Quyên diện những trang phục xuyên thấu khoe đường cong nóng bỏng như thế này.



Giọng ca sinh năm 1981 thường có mặt trong nhóm sao đẹp nhờ hình ảnh chỉn chu, trang phục chuẩn bị kỹ lưỡng. Sở hữu vẻ đằm thắm, nữ tính nên Lệ Quyên thường chọn đầm thời trang có chất liệu mềm mại, màu sắc nhẹ nhàng.



Trang phục xuyên thấu là một trong những lựa chọn khéo léo, hợp vóc dáng của giọng ca Hà thành. Thiết kế gam xám ăn nhập chất liệu voan mỏng ở chân váy







Đây là một trong những trang phục "kiệm vải" nhất của Hồ Ngọc Hà. Bộ váy của nhà thiết kế Lý Quý Khánh giúp cô khoe khéo vóc dáng nuột nà và làn da trắng.



Hồng Quế cũng từng trở thành tâm điểm với ống kính máy ảnh trong bộ váy xuyên thấu đính ren nổi, mỏng manh màu hồng nhạt.



Người đẹp không ít lần khiến người đối diện không thể rời mắt khi diện những bộ trang phục xuyên thấu khoe thân hình quyến rũ, gợi cảm.



Chi Pu tới tham dự một sự kiện với phong cách quý phái. Chiếc váy ren xuyên thấu với những khoảng hở thênh thang, dù rất bắt mắt nhưng lại quá cầu kỳ diêm dúa.



Những khoảng ren hở nhạy cảm cũng khiến người nhìn phải "đỏ mặt" e ngại.







Chiếc đầm quá mỏng manh và dưới ánh đèn, Jennifer Phạm lồ lộ vòng 1 như thế này. Không ít người phải đỏ mặt trước sự táo bạo của bà mẹ 3 con.

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back
to top